top of page

พิมพ์งานซับลิเมชั่น A3 แผ่นละ 6 บาท!!!! พร้อมตัด

อัปเดตเมื่อ 30 พ.ค. 2566


ซับลิเมชั่น

รับพิมพ์งานซับลิเมชั่น


พิมพ์ช้ามาก พิมพ์ทั้งวันได้ไม่กี่แผ่น ต้องซื้อเครื่องเพิ่มหลายตัว

  • สีไม่ตรง เป็นปัญหาใหญ่สำหรับคนใช้เครื่อง A3 สีผิดเพี้ยน เนื่องจากหมึกไม่มีมาตรฐาน ไม่มีโปรไฟล์สีมาให้ พิมพ์แต่ละล็อตก็ไม่เหมือนกัน เนื่องหมึกที่มีขายในตลาดมีหลายยี่ห้อ ซื้อผิดที่ก็สีไม่เหมือนกัน และคนนำเข้าก็เปลี่ยนโรงงานในการสั่งตลอดฃ

  • หัวตันง่าย เนื่องหมึกพวกนี้แรก ๆ ก็ใช้ได้ดี แต่นานไป กับหัวตันง่าย ๆ เรื่องนี้เกิดจากผู้นำเข้า(จากจีน)เวลาสั่งมาขายให้เราจะสั่งเยอะ ๆเป็นตัน เพื่อให้ได้ราคาที่ถูกสุด แล้วก็เก็บใว้ขายให้เราเป็นปี ๆ หรือหลายปี ทำให้หมดเสื่อมสภาพ และหมดอายุ ทำให้ล้างหัวไม่ออก ล้างออกอยาก

  • ต้นทุนสูง จริง ๆ แล้วก็ไม่ได้สูงมาก สมราคาเครื่องและหมึก แต่งานส่วนใหญ่ที่ปริมาณเยอะ ๆ ลูกค้าจะกดราคาขายมาอีกที ทำให้การแข่งขันด้วยเครื่องตัวเล็กสู้ต้นทุนเครื่องใหญ่ไม่ได้

ปัญหาเหล่านี้เราช่วยได้ เพียงส่งไฟล์ที่ต้องการพิมพ์งานซับลิเมชั่นมาให้เราพิมพ์ ใช้เวลาพิมพ์ไม่เกิน 1 วันหรือ 24 ชั่วโมง รอรับได้เลย ด้วยปริมาณการพิมพ์มากกว่าวันละ 10,000 แผ่น ส่งไฟล์ ทางเราทำต้นทุนให้ถูกลงได้ด้วยราคางานพิมพ์ซับลิเมชั่น A3 ราคาแผ่นละ 6 บาท ขอย้ำว่าแผ่นละ 6 บาทจริง ๆ เริ่มต้นที่ 100 แผ่น ที่สำคัญทางร้านเรายังมีบริการตัดเป็นแผ่นให้อีกด้วย ลูกค้าเอากลับไปถึงบ้านก็รีดได้เลยไม่ต้องเสียเวลาในการตัดเป็นแผ่น ๆ ฟังไม่ผิดหรอกครับ ซับลิเมชั่นแผ่นละ 6 บาท

ทางร้านพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์ Epson SureColor F6270 / F6330 / F6070 ใช้หมึกจากเอปสัน และกระดาษซับลิเมชั่นหนา 100 แกรม

เอาไปรีดเอง สวยแน่นอน เราพิมพ์ที่ความละเอียด 720x720 dpi เป็นความละเอียดที่ถือว่าสูง ที่สำคัญพิมพ์ที่โหมด 3 pass ทำให้งานตัวหนังสือเล็ก ๆ คมชัดกว่าทุกที่ที่รับพิมพ์งาน A3 (ส่วนใหญ่จะพิมพ์ 2 pass ซึ่งเน้นพิมพ์ออกไว ไม่สนใจความคมชัด) มีโปรไฟล์สีควบคุมสีให้สวยและถูกต้อง (ค่า ISO ICC Profile ) รับประกันได้เลยว่าสีสวยคมชัด เหมือนต้นฉบับ ไม่ว่าจะมาพิมพ์อีกทีตอนไหนก็สีเหมือนเดิม

พิมพ์งานซับผ่านโปรแกรม
พิมพ์งานซับผ่านโปรแกรม


การพิมพ์ซับลิเมชั่น
การพิมพ์ซับลิเมชั่น

งานสกรีนซับลิเมชั่น

ซับลิเมชั่นนำไปรีดเอง
ซับลิเมชั่นนำไปรีดเอง

ทางร้านยังมีบริการพิมพ์แบบยกม้วนเพื่อนำไปรีดเอง เพื่อลดต้นทุน หรือเพื่อนำไปรีดกับเครื่องรีดโรล

ทางร้านมีบริการเปลี่ยนเป็นโหมดงานซับลิเมชั่น (กลับด้านพิมพ์) สามารถส่งไฟล์มาได้ทั้งแบบ RGB และ CMYK


สนใจสอบถามเพื่อเติ่มได้ที่ 083-764-2255 หรือไลน์ไอดี @jazz-solution ( อย่าลืมใส่ @ นำหน้านะคะ )





สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม ฟรี !!

ขอบคุณสำหรับข้อมูล!

bottom of page